แนะนำการใช้กัลวานิคสปา นูสกินรุ่นใหม่

แนะนำการใช้กัลวานิคสปา นูสกินรุ่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หน้าใส ลดริ้วรอย ด้วยเครื่องกัลวานิคสปา รุ่นเจล็อค จากนูสกิน


สนใจ สอบถามราคาพิเศษโปรโมชั่น 
ของใหม่ รับประกัน 2 ปี อุปกรณ์ครบ ของแถมเต็มชุด


Nuskin ageLOC galvanic spa คือนวัตกรรมใหม่ที่นำความสะดวกสบายมาไว้ที่บ้าน โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินทองไปทำสปานอกบ้าน เพียงแค่คุณมีเครื่องมือนี้ ซึ่งพกพาสะดวก ใช้งานง่าย ด้วยอุปกรณ์สัมผัสทรงต่าง เลือกใช้ได้ตามความต้องการของท่าน ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และหนังศีรษะ โดยออกแบบมาให้ใช้กับผลิตภัณฑ์ nuskin และใหม่ล่าสุด อุปกรณ์สัมผัสทรงใหม่สำหรับผิวหน้า ที่ทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจาย treatment gel เพื่อที่จะซึมสู่ผิวหน้าได้มากกว่าถึง 5 เท่า เพื่อทำให้ประสิทธิภาพจาก ageloc เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ

จุดเด่นของ Nuskin ageLOC Galvanic Spa รุ่นใหม่


1. อุปกรณ์สัมผัสทรงใหม่สำหรับผิวหน้า ที่ทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจาย treatment gel เพื่อซึมสู่ผิวหน้าได้มากกว่าถึง 5 เท่า เพื่อทำให้ประสิทธิภาพจาก ageloc เป็นไปอย่างสมบูรณ์

2. กลไกอัจฉริยะของเครื่องถูกติดตั้งขึ้นเพื่อให้เหมาะสมที่สุดในการใช้

3. สารบำรุงผิวถูกส่งต่อเข้าไปในผิวหนังอย่างแม่นยำ ในปริมาณที่พอเหมาะ
4. จอแสดงผลที่สว่างขึ้น ง่ายต่อการอ่านและการใช้งาน
5. เสียงแสดงการทำงานของเครื่อง ทุกๆ 20 วินาที พร้อม เสียงเตือนเมื่อสิ้นสุดเวลาใช้งานและเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด


AgeLOC Galvanic Spa Facial Gel

นอกจากการออกแบบอุปกรณ์สัมผัส ใหม่ที่ทำให้สารบำรุงเข้าถึงชั้นผิวได้มากขึ้น แล้ว ageLOC spa facial gel ยังทำงานประกอบกันใน 2 ขั้นตอนคือ

ขั้นตอน ที่ 1 : ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองอุดตันต่างๆ รวมทั้งน้ำมันส่วนเกิน
ขั้น ตอนที่ 2 : การนำพาสารบำรุงผิวให้เข้าทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการให้สารสิทธิบัตร ageLOC เข้าสู่ผิวหนัง เพื่อความอ่อนเยาว์อย่างตรงจุด

Nuskin True Face Line Corrector


เครื่อง Nuskin galvanic spa กับอุปกรณ์สัมผัส spot treatment ใช้คู่กับ nuskin true face line corrector เพื่อประสิทธิภาพในการทำให้ผิวหน้าบริเวณริ้วรอยลึกนั้นตื้นขึ้น


Nuskin Galvanic Spa Body Shaping Gel


อุปกรณ์ สัมผัสทรงลูกคลื่นจะทำหน้าที่ได้ดี เมื่อใช้คู่กับ body shaping gel เพื่อกระตุ้นการสลายไขมันชั้นใต้ผิวหนังและลดการสะสมของไขมันใหม่ จึงช่วยกระชับและลดเซลลูไลท์อย่างได้ผล


Nuskin Nutrial Hair Fitness Treatment


Treatment สูตรเฉพาะที่มีส่วนประกอบสำคัญจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Tricalgoxly) ท่อุดมไปด้วย เคลพ ซัลเฟท โอลิโก ซักคาไรด์ ที่มีการศึกษาพบว่าเป็นสารที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะ รวมถึงเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม และรากผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น